Ads

AJ Raval, matapang na inamin na nagparetoke ng dibdib at balak ipatanggal sa 2022

 Hindi nag-atubili si AJ Raval na aminin na isa na rin siyang retokada.


May bagong pelikula si AJ kung saan ginanap ang media-con nito lamang December 9. ANg pelikula ay pinamagatang ang Crush Kong Curly. Dito ay ibinahagi ng aktres ang kanyang mga palano sa sususnod na taon.


Isa na rito ang pagpapatanggal nya umano ng implant na ipinalagay niya sa kanyang dibdib. Inamin ng aktres na hindi na siya komportable rito.

Kwento ni AJ, noong  taong 2020 ay mag nagmungkahi sa kanyan na magpadagdag ng kanyang hinaharap. At naging excited umano siya sa ideyang iyon ng mga panahong iyon.


 “Hindi po ako nag-iisip that time. Na-excite po ako masyado." Saad ni AJ.


“Naging happy naman po ako pero ang dami ko pa rin realizations and I’m planning na ipatanggal ko next year.”


Saad pa ng aktres napagdesisyunan umano niya itong ipatanggal sa susunod na taon  dahil nais na niyang magkaroon ng freedom.

“Pero planning po ako na ipatanggal next year. Gusto ko pong magkaroon ng freedom sa sarili ko."



"Before kasi, hindi naman ako nako-conscious sa b00bs ko. Pero ever since na ipinalagay po, dun po ako nag-start na ma-conscious.” Kwento pa ng aktres.


Sinabi pa ni AJ ay kung may nais siyang magbago sa kanyang pangangatawan ay ang kuminis ang kanyang balat.


Pag amin niya, noong bata raw kasi siya ay napakaliko niya kaya marami siyang peklat sa katawan. Sa ngayon ay mga outdoor activities ang kinahihiligan ni AJ.

 Kung kaya't hindi rin maiwasan ang magkaroon siya ng mga sugat. Isa nga ang pagpapakinis ng balat sa plano ni rin ni AJ gawin next year.







AJ Raval, matapang na inamin na nagparetoke ng dibdib at balak ipatanggal sa 2022
Source: Pinoy Lang Sakalam

About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 (mga) komento:

Mag-post ng isang Komento